Sự xuất hiện bất ngờ của Hyundai Elantra Sport đã biến cuộc đua ở phân chia xe con mang cách thức thể dục hình thành quyến rũ hơn, bởi giờ đây mảnh đất mới này không còn là sân chơi riêng của Honda Civic..

Thông tin chung

Bước sang năm 2018, Hyundai là brand đầu tiên trong phân chia này tại Việt Nam "tung quân mới" với hình thức hiệu năng cao Hyundai Elantra Sport. Khác với hầu hết bản tiêu chuẩn, Elantra Sport nổi bật hơn bởi kiến thiết phương hướng sự lạc quan cùng máy tăng áp mới. So sánh về giá bán

Hyundai Elantra Sport 2018 được bán với giá 729 triệu đồng và Honda Civic 2017 giá 898 triệu đồng. Kích thước và kiểu dáng

Xét trong phân chia sedan hạng C, Hyundai Elantra là kiểu dáng có kết cấu na ná nhất với Honda Civic với đặc điểm phần nóc xe vuốt dài và thấp về phía cốp sau, tạo nên một dáng vẻ sedan nhưng thể dục kiểu coupe.
Hyundai Elantra Sport đã được thúc đẩy khá đa số đặc thù ngoại thất, như phần cản địa sau được tạo hình hầm hố hơn, cụm đèn trước và đèn hậu được tạo hình họa tiết mới sắc nét hơn. La-zăng vẫn giữ nguyên khổ 17 inch nhưng kiến thiết kiểu 5 cánh kép lạc quan hơn. Tuy nhiên, kiểu dáng của Honda Civic 2017 vẫn đậm chất thể dục hơn. Phần nóc xe đường núi mạnh về sau hơn so với Elantra Sport, hầu hết đường nét kiến thiết vuốt mảnh và cá tính hơn. Các kỹ nghệ trang thiết bị ngoại lai cũng nổi trội hơn như cụm đèn trước LED thay vì HID trên Elantra Sport, cụm đèn trước của Civic còn đủ khả năng tự chủ cân chỉnh chiếu sáng sáng và chủ động thích ứng theo góc đánh lái khi người lái quẹo cua vào hầu hết khúc cua. Hyundai Elantra Sport lại được trang thiết bị khả năng cốp tự chủ thông minh hơn hẳn cốp chỉnh tay trên Honda Civic. Về khổ tổng thể, Honda Civic có chiều dài phổ thông nhỉnh hơn nhưng chiều rộng và chiều cao lại nhỏ hơn Hyundai Elantra Sport, tuy nhiên con số này không đáng kể. Chiều dài cơ sở của hai kình địch lại bằng nhau nhờ đó khoảng bên trong đồ đạc và khu vực vòng quay tương đương nhau. Honda Civic sẽ bất lợi hơn đôi chút so với Hyundai Elantra Sport do khoảng sáng nền sàn xe nhỏ hơn do đó hầu hết đoạn đường đa số mấp mô, đường phối cấp ở hầu hết vùng ven đô thị sẽ là điểm mạnh của Hyundai Elantra Sport. Trang bị nội thất, tiện nghi

Thiết kế đồ đạc của Hyundai Elantra Sport gây cảm xúc với vô-lăng thể dục đáy bằng D-Cut, kiến thiết cụm đồng hồ tương đương hầu hết kiểu dáng thể thao. Trong khi Honda Civic vẫn giữ nét hài hòa pha trộn hai yếu tố thể dục và sang trọng. Và điểm này, Honda Civic nhỉnh hơn đôi chút, nếu bảng taplo của Hyundai Elantra Sport chỉnh sửa hầu hết chất liệu ốp giúp đồ đạc thể dục hơn sẽ hài hòa với cụm vô lăng. Các trang thiết bị thuận tiện bên trong của cả kình địch đủ khả năng tương đồng, mỗi kình địch đều có một số điểm nổi trội so với đối thủ. Honda Civic nổi bật với có phương pháp âm hiệu 8 loa, kính cửa sổ chỉnh điện 2 cửa trước, thì Hyundai Elantra Sport lại thuận tiện hơn với có phương pháp điều chỉnh nhiệt độ 2 vùng tự động. Động cơ, vận hành

Xét về thông số, Hyundai Elantra Sport nhỉnh hơn Honda Civic ở khả năng vận hành. Cụ thể, máy tăng áp có dung tích xi-lanh nhỉnh hơn 100cc, trang thiết bị hộp Automatic 7 cấp ly hợp kép và có công suất/mô-men xoắn cao hơn 31 mã lực/45Nm.
Bọc da, ghế tài xế chỉnh điện 10 hướng tích góp sưởi ghế. Hàng ghế thứ hai tích góp giá để cốc và đủ khả năng gập theo dự phòng 60:40 tăng bên trong cốp đựng xe Ghế ngồi Bọc da, ghế tài xế chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ hai tích góp giá để cốc và đủ khả năng gập theo dự phòng 60:40 tăng bên trong khoang hành lý. Hệ thống hưởng thụ MP3/AUX/USB/ Bluetooth/Radio FM, đi cùng màn hình AVN 7 inch cảm ứng, tích góp bản đồ dẫn dắt chính hãng dành riêng cho kinh doanh Việt Nam. Xét về thông số

Hyundai Elantra Sport nhỉnh hơn Honda Civic ở khả năng vận hành. Cụ thể, máy tăng áp có dung tích xi-lanh nhỉnh hơn 100cc, trang thiết bị hộp Automatic 7 cấp ly hợp kép và có công suất/mô-men xoắn cao hơn 31 mã lực/45Nm. So sánh Hyundai Elantra Sport 2018 và Honda Civic 2017 không hầu hết vậy mức lực kéo đẩy cực đại của Elantra Sport đạt được ở vòng tua máy khá thấp 1.500 vòng/phút, trong khi Civic cần tới 1.700 vòng/phút để đạt mức lực kéo đẩy tối đa. Hệ thống treo sau của Elantra Sport cũng được cải tạo với có phương pháp treo độc lập đa điểm, cho cảm giác vận hành thể dục hơn. Khả năng vận hành của Honda Civic lại tương đối ngược với vẻ bề ngoài thể thao. Các vận hành vận hành của kiểu dáng này như ECON Mode và ECO Coaching hướng đa số đến tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu, hơn là mang lại trải nghiệm cảm giác lái thể thao, mạnh mẽ. Ngược lại, một trợ cấp cho Civic chính là tay cầm cảm giác điện thích ứng nhanh với chuyển động, mang lại cảm giác lái chân thực và linh hoạt.

View more random threads: