Với mong muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn giữa khách hàng với doanh nghiệp nên hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp thường xuyên thực hiện các event hội nghị, hội thảo khách hàng. Tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ tốt đẹp của sự kiện đó chính là event đó có thu hút sự chú ý của khách mời hoặc là không. Để giúp bạn có thể tổ chức tốt sự kiện hội nghị, hội thảo khách hàng nên chúng tôi đã cung cấp thêm một vài thông tin gợi ý dưới đây.

tổ chức sự kiện họp mặt cuối năm

Xác định thời gian tổ chức sự kiện

Bạn cần xem xét kĩ khách hàng của bạn chủ yếu là các đối tượng nào từ đó đưa ra thời gian mà họ có thể đi được nhưng thường thường là những dịp cuối tuần bởi vì đây là thời gian mà khách hàng có thể thoải mái tham dự event. Bạn nên tránh những ngày lễ tết vì như thế sẽ làm khách hàng của bạn cảm thấy không hài lòng.

Số lượng khách mời tham dự event là bao nhiêu?

Bạn cần đưa ra một con số cụ thể số lượng khách mời, đối tượng tới tham dự bao gồm những ai họ, nhà phân phối, đại lý, đối tác của công ty hoặc là những công ty truyền thông, báo chí. Bạn nên chú ý chỉ tập trung vào khách hàng mục tiêu của công ty vì đây có thể giúp doanh nghiệp gia tăng thương hiệu, mang lại nhiều doanh thu. Sau khi đã nắm trong tay số lượng khách hàng mà bạn mời tới để tham dự event thì bạn nên tiến hành lựa chọn địa điểm thực hiện event. Nên chú ý lựa chọn những địa điểm có không gian trang trọng lịch sự hợp lí, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Cần đảm bảo đầy đủ hệ thống loa đài, âm thanh ánh sáng đầy đủ, màn chiếu, đèn led tốt, hiện đại để đảm bảo sự kiện được diễn ra suôn sẻ.

Lên kế hoạch chi tiết cho event

tổ chức lễ khai trương showroom

Chỉ có một cách hỗ trợ bạn có thể tiếp cận với khách hàng tốt nhất, lấy được các phản hồi, thông tin hữu ích từ khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là bạn hãy tổ chức một buổi hội thảo hội nghị khách hàng. Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện công ty hãy dành một khoảng thời gian để diễn tả các sản phẩm, đưa ra khác biệt, nổi trội về sản phẩm. Bạn nên chắc chắn cung cấp thêm các thông tin khách hàng cần mà không phải là những thứ doanh nghiệp muốn. Phương pháp thực hiện hội nghị này sẽ hỗ trợ khách hàng cảm thấy được tôn trọng, đồng thời doanh nghiệp cũng được đánh giá cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.